Q : วิธีเช่าพาวเวอร์แบงค์ CHARGESPOT มีกี่วิธี?
A : มี 3 วิธี
แอปพลิเคชัน CHARGESPOT สำหรับการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือทรูมันนี่
แอปพลิเคชัน LINE ซึ่งเป็นช่องทางที่สะดวกสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ Line Pay
แอปพลิเคชัน WeChat สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ WeChat Pay
Q : วิธีคืนพาวเวอร์แบงค์ CHARGESPOT?
A : เข้าแอปพลิเคชัน ‘CHARGESPOT’ เพื่อค้นหาจุดคืน นำ ‘พาวเวอร์แบงค์’ ใส่คืนในช่องที่ว่างและดันให้สุด รอจนมีสัญญาณไฟขึ้น สามารถตรวจสอบดูบันทึกการเช่าที่แอปพลิเคชัน CHARGESPOT
Q : ทำไมค่าบริการเป็น 950 บาท?
A : เป็นการเรียกเก็บค่ามัดจำ 950 บาท โดยลูกค้าจะได้รับเงินมัดจำคืน เมื่อคืนพาวเวอร์แบงค์ที่ตู้เช่า ในกรณีที่เป็นการชำระเงินแบบ Deposit
Q : เงินมัดจำจะได้คืนตอนไหน?
A : แอป TRUE MONEY หรือ Wechat จะคืนทันทีหลังจากคืนพาวเวอร์แบงค์ บัตรเครดิตจะใช้เวลาคืนค่ามัดจำภายใน 14 วันทำการ และบัตรเดบิตจะใช้เวลาคืนค่ามัดจำภายใน 45 วันทำการ
Q : มีสายชาร์จให้มั้ย และสามารถชาร์จมือถือ 2 เครื่องพร้อมกันได้หรือไม่?
A : มีสาย 3 แบบ ซึ่งใช้ได้กับโทรศัพท์มือถือทุกยี่ห้อและทุกรุ่น ได้แก่
สาย Micro USB
สาย Lightning
สาย USB-C
*พาวเวอร์แบงค์สามารถชาร์จโทรศัพท์ได้ครั้งละ 1 เครื่องเท่านั้น
Q : พาวเวอร์แบงค์มีความจุเท่าไหร่?
A : พาวเวอร์แบงค์ของ CHARGESPOT มีความจุ 5000 mAh หากแบตเตอรี่หมด ลูกค้าสามารถนำพาวเวอร์แบงค์ชาร์จด้วยตนเอง หรือ เสียบคืนที่ตู้บริการ
Q : เช่าแบบเหมาทั้งวันได้มั้ย และแบบเหมาทั้งวันสามารถเปลี่ยนพาวเวอร์แบงค์ได้หรือไม่?
A : ระบบจะคำนวณเวลาเป็นรายชั่วโมงเท่านั้น จึงไม่สามารถเลือกจำนวนชั่วโมงในการเช่าได้ หากเช่ามากกว่า 3 ชั่วโมง แต่ไม่เกิน 24 ชั่วโมง ระบบจะคิดค่าบริการเพียง 80 บาทเท่านั้น และ ระบบยังไม่รองรับบริการเช่าเหมาวันเปลี่ยนพาวเวอร์แบงค์ หากแบตเตอรี่หมด สามารถเสียบคืนที่ตู้ได้เพื่อจบการใช้บริการ และสามารถเช่าพาวเวอร์แบงค์เครื่องใหม่ได้ทันที